ส่องความหวาน! “คูซมา & ฮาร์โลว์” คู่รักตัวท็อปต่างวงการแดนลุงแซม

ความต่างที่ลงตัว-01

ส่องความหวาน! “คูซมา & ฮาร์โลว์” คู่รักตัวท็อปต่างวงการแดนลุงแซม

พาไปดูความหวานของคู่รักที่กำลังถูกจับตามองของสื่อสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ นั่นก็คือ ไคล์ คูซมา ซุปตาร์นักบาสเกตบอล NBA กับ วินนี่ ฮาร์โลว์ นางแบบระดับโลกที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในวงการ

โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้อัปรูปลงอินสตาแกรมของตัวเอง ทั้ง kuz และ winnieharlow ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4.9 และ 8.3 ล้านตามลำดับ ในอิริยาบถนั่งคลอเคลียด้วยกันอย่างผ่อนคลาย เรียกการกดหัวใจจากแฟนคลับรวมกันได้นับล้านครั้งเลยทีเดียว

สำหรับคู่นี้เริ่มมีข่าวออกเดตด้วยกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2020 แม้จะลงรูปผ่านโซเชียลมีเดียคู่กันไม่มากนัก แต่ก็มีเหยี่ยวข่าวตาดีเห็นทั้งสองในที่สาธารณะด้วยกันอยู่เสมอ

คูซมา ปัจจุบันอายุ 25 ปี เล่นตำแหน่งพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดให้กับแอลเอ เลเกอร์ส โดยมือยัดห่วงเจ้าของส่วนสูง 203 ซม. รายนี้ ถูกดราฟต์เข้าสู่ทัพเหลือง-ม่วงตั้งแต่ปี 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมและติดทีมรุกกี้ยอดเยี่ยม (ทีมดาวรุ่ง) ของ NBA ประจำปี 2018 มาแล้ว

ด้าน ฮาร์โลว์ วัย 26 ปี เจ้าของส่วนสูง 175 ซม. เธอคือนางแบบระดับโลกชาวแคนาดา เชื้อสายจาไมกา ที่เคยมีปมเรื่องโรคด่างขาว (Vitiligo) มาตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ก็ใช้ความแข็งแกร่งทางจิตใจก้าวผ่านมาได้ก่อนจะใช้ความสามารถก้าวมาเป็นซูเปอร์โมเดลของวงการแฟชั่นโลกในปัจจุบัน