วงในเผย! “เนย์มาร์” กระตุ้น เปแอสเช กระชาก “เมสซี่” เสริมทัพซัมเมอร์

มาแจมกันไหมพี่-01

วงในเผย! “เนย์มาร์” กระตุ้น เปแอสเช กระชาก “เมสซี่” เสริมทัพซัมเมอร์

ไบรอัน สวอนสัน นักข่าวของ สกายสปอร์ต เปิดเผยว่า เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ข้อร้องให้ทางสโมสรกระชากตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมให้ได้ หลังมีข่าวเตรียมแยกทางกับ บาร์เซโลน่า

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่น คัมป์นู มาแล้ว 4 ฤดูกาลและประสบความสำเร็จด้วยการกวาดทุกแชมป์ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2015 ก่อนที่สตาร์บราซิลเลียนจะย้ายไปยัง เปแอชเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร

เมื่อสัปดาห์ก่อน เมสซี่ ได้แจ้งกับทางสโมสรว่าเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดสโมสร ทำให้มีหลายทีมตกเป็นข่าวเตรียมทาบทามไปเสริมทัพทั้งใน พรีเมียร์ลีก, กัลโช เซเรีย อา และ ลีกเอิง

สวอนสัน ได้รายงานผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เนย์มาร์ ได้ขอร้องให้ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญาดึงตัว ลีโอเนล เมสซี่ มายังถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงส์ เพื่อจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวระบุว่า ทางยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ยังไม่ได้มีปฏิกิริยากับเรื่องนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีศักยภาพพอที่จะกระชากตัวกองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 6 สมัยมาร่วมทีมได้ก็ตาม